การจัดการตลาดระดับโลกสำหรับสินค้า 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์

Authors

  • อุทิส ศิริวรรณ

Keywords:

โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์,, การตลาด - การจัดการ

Abstract

บทความนี้ มุ่งเสนอการจัดการการตลาดระดับโลกสําหรับสินค้า 1 ตําบล 1 ผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย โดยแบ่งเนื้อหาออกเป็น 4 ส่วนสําคัญคือ 1. กลยุทธ์การตลาด 2. อุบายการตลาด 3. คุณค่าผลิตภัณฑ์ และ 4. การจัดการการตลาดโดยผสมผสาน 4 C 3s (Customers 3 Solution การแก้ปัญหาลูกค้า, Customers 3 Cost ค่าใช้จ่ายลูกค้า, Convenience ความสะดวกในการซื้อสินค้า Communication การติดต่อกับลูกค้า) เข้ากับกลยุทธ์การตลาด, อุบายการตลาด, และคุณค่าผลิตภัณฑ์ เพื่อให้การขายสินค้า และส่วนประสมการตลาดบรรลุเป้าหมายที่วางไว้

Downloads

Published

2024-02-16