บทบาทของการวิจัยตลาดเพื่อพัฒนาระบบฐานข้อมูลระบบสารสนเทศทางการตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม
Keywords:
การตลาด – การจัดการ, ธุรกิจขนาดย่อม, วิจัยการตลาดAbstract
การวิจัยตลาดได้เข้ามามีบทบาทอย่างสําคัญยิ่งต่อการวางแผนและการตัดสินใจทางการตลาด อาศัยสารสนเทศที่ได้รับจากการวิจัยตลาดร่วมกับความชํานาญและประสบการณ์ของผู้บริหารธุรกิจขนาดย่อม ทําให้สามารถนําข้อสนเทศจากการวิจัยตลาดและการวิจัยด้านอื่นมาสร้างเป็นฐานข้อมูล และฐานแบบจําลอง เพื่อให้ผู้บริหารและผู้สนใจสามารถสร้างเป็นระบบสารสนเทศทางการตลาด เพื่อใช้ประโยชน์จากผลการวิจัยอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพสูงสุดDownloads
Published
2024-02-16
Issue
Section
Articles