Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
Current
Archives
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Search
Register
Login
Search
Search
Home
/
Archives
/
Vol. 2 No. 1 (2556): วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
Vol. 2 No. 1 (2556): วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
Published:
2014-06-12
Articles
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อคุณค่าที่ลูกค้ารับรู้ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้าตลาดค้าผ้า บริษัท มาดอนน่า แฟบริค จำกัด
อัมพล ชูสนุก, ไพโรจน์ วงศ์นำทรัพย์
6-25
PDF
ปฏิสัมพันธ์ภายในทีมและสภาพแวดล้อมของทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานของทีมข้ามสายงาน: กรณีศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา
คนึงนุช พุ่มแจ้ง, พรรณี พิมาพันธุ์ศรี, พรรัตน์ แสดงหาญ
26-41
PDF
การเปรียบเทียบแนวทางการพัฒนานักบัญชีของบริษัทข้ามชาติในเขตนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
ธนวัฒน์ ทองแก้ว, สุทธิพงษ์ สุวรรณสุข, ไพรัตน์ วงษ์นาม
42-55
PDF
อิทธิพลของคุณลักษณะงาน บุคลิกภาพ และความพึงพอใจในงานที่มีต่อการปรับตัวในการทำงานสำหรับการเข้าสู่ตลอดแรงงานของบัณฑิตใหม่
กล้าหาญ ณ น่าน.
56-76
PDF
ความสัมพันธ์ระหว่างการปฏิบัติตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกับคุณภาพชีวิตของข้าราชการครูสังกัดสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
ณัฐพจน์ ยืนยง
77-97
PDF
เศรษฐกิจพอเพียงในกระแสโลกาภิวัตน์
วชิรวิชญ์ สิรชัยพงศ์กุล, วรอนงค์ โกวิทเสถียรชัย
98-121
PDF
Developed By
Open Journal Systems
Information
For Readers
For Authors
For Librarians