Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
Current
Archives
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Search
Register
Login
Search
Search
Home
/
Archives
/
Vol. 21 No. 1 (2552): วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
Vol. 21 No. 1 (2552): วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
Published:
2024-03-18
Articles
การสอนแนะให้รู้คิด (Cognitively Guided Instruction: CGI): รูปแบบหนึ่งของการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
1-11
PDF Fulltext
การจัดการความรู้
Knowledge Management-KM
นันทรัตน์ เจริญกุล
13-25
PDF Fulltext
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการทักษะการคิดและการสรรค์สร้างความรู้สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 2
ปราโมทย์ จันทร์เรือง
27-38
PDF Fulltext
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมผู้กำกับลูกเสือเพื่อฝึกอบรมนายหมู่ลูกเสือ
Developing Scout Leader Training Program for Scout Patrol Leader Training
บวรวิทย์ เลิศไกร
39-49
PDF Fulltext
ศึกษาผลการพัฒนาทักษะกระบวนการคิดจากการอ่านและการเขียน โดยใช้แผนภาพความคิดกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 เรื่องพ่อของแผ่นดิน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มอดินแดง) ระดับประถมศึกษา
สุมาลี ระคำภา
51-65
PDF Fulltext
ยุทธศาสตร์ส่งเสริมการบริหารจัดการน้ำท่วมซ้ำซากของ 14 ตำบล ฝั่งซ้ายแม่น้ำบางปะกง - ปราจีนบุรีในมิติของชุมชน
The Strategy of Recurrent Flood Management in 14 left side sub districts of the Bangpakong-Prachinburi River in the Community Aspect
ลักษณาพร โรจน์พิทักษ์กุล
67-79
PDF Fulltext
การตรวจสอบโมเดลอิทธิพลของตัวแปรกำกับที่มีการส่งผ่านของพฤติกรรมจริยธรรมของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา
An investigation of Mediated Moderation effect model of Moral Behavior of secondary students
อรอุมา เจริญสุข
81-94
PDF Fulltext
รูปแบบความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของเครือข่ายสถานศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
The Linear Structural Equation Model of Factors Affecting School Network Effectiveness in the Northeastern part of Thailand
ชูเกียรติ วิเศษเสนา
95-106
PDF Fulltext
Developed By
Open Journal Systems
Information
For Readers
For Authors
For Librarians