Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารวิทยาลัยพาณิชยศาสตร์บูรพาปริทัศน์
Current
Archives
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Search
Register
Login
Search
Search
Home
/
Archives
/
Vol. 4 No. 2 (2553): วารสารวิทยาลัยพาณิชยศาสตร์บูรพาปริทัศน์
Vol. 4 No. 2 (2553): วารสารวิทยาลัยพาณิชยศาสตร์บูรพาปริทัศน์
Published:
2024-02-15
Articles
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษา : วนอุทยานแก้วโกมล อำเภอแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
PUBLIC PARTICIPATION IN TOURISM DEVELOPMENT: A CASE STUDY OF KAEWKOMOL NATIONAL PARK, MAE HONG SON PROVINCE, THAILAND
รัตนา โมลา, บรรพต วิรุณราช, กนกศักดิ์ สุขวัฒนาสินิทธ์, เริ่ม ใสแจ่ม
1-12
PDF Fulltext
การเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการในมุมมองของผู้รับบริการและผู้ให้บริการของธนาคารกรุงไทยในจังหวัดชลบุรี
A COMPARISON OF SERVICE QUALITY IN THE PERCEPTION OF SERVICE RECEIVERS AND SERVICE PROVIDERS OF KRUNGTHAI BANKING CHON BURI PROVINCE, THAILAND
กิตติมดี ตะเคียนทอง, ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์, ภูวรินทร์ นิลรังษี, ธนานันต์ มีชูทรัพย์
13-24
PDF Fulltext
การประยุกต์ทฤษฎีความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้า (Gap analysis) กับการสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการของท่าเรือกรุงเทพฯ
APPLYING CONCEPT OF GAP ANALYSIS TO CUSTOMER SATISFACTION FOR BANGKOK PORTS, THAILAND
ทวีศักดิ์ เทพพิทักษ์
25-43
PDF Fulltext
การยอมรับคุณภาพพลังงานทดแทนของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
THE ADOPTION OF THE ALTERNATIVE ENERGY USED IN AUTOMOBILES: A STUDY OF PASSENGER CAR OWNERS IN AMPHOE MUEANG, CHON BURI PROVINCE, THAILAND
สมภพ เปล่งปลั่ง, ดิสสทัต ประเสริฐสกุล
45-57
PDF Fulltext
การศึกษาศักยภาพการพัฒนาการท่องเที่ยวชุมชนตลาดบ้านใหม่ จังหวัดฉะเชิงเทรา, ประเทศไทย
A STUDY OF TOURISM POTENTIAL DEVELOPMENT OF BANMAI MARKET COMMUNITY, CHACHOENGSAO PROVINCE, THAILAND
พินิจ จริตงาม, ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์, สามารถ ดีพิจารณ์
59-73
PDF Fulltext
ปัจจัยทางด้านคุณภาพของกำไรที่มีผลต่อการวัดผลการดำเนินงานด้วยเกณฑ์คงค้าง
FACTORS ON QUALITY OF EARNINGS EFFECTING PERFORMANCE MEASUREMENT UNDER ACCRUAL BASIS
วิษณุ ภูมิพานิช
75-92
PDF Fulltext
อิทธิพลของวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อพฤติกรรมการขายแบบมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญของพนักงานขาย: กรณีศึกษาของบริษัทการค้าระหว่างประเทศ
THE INFLUENCE OF ORGANIZATIONAL CULTURE ON SALESPERSON'S CUSTOMER ORIENTED SELLING BEHAVIOR: A CASE STUDY OF INTERNATIONAL TRADING COMPANIES
สุนันทา ไชยสระแก้ว
93-110
PDF Fulltext
การศึกษาอิทธิพลของการใช้ชีวิตอย่างถูกสุขอนามัยและการรับรู้คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำโดยขึ้นอยู่กับแรงจูงใจทางการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
THE INFLUENCE OF HEALTHY LIVING AND PERCEPTION OF SERVICE QUALITY ON INTENTION TO REVISIT OF HEALTH PROMOTION TOURISM DEPENDING ON TRAVEL MOTIVATION OF FOREIGN TOURIST IN PATTAYA, CHON BURI PROVINCE, THAILAND
บราลี สียา, สุรัติ สุพิชญางกูร, สุชนนี เมธิโยธิน, กฤช จรินโท
111-127
PDF Fulltext
Developed By
Open Journal Systems
Information
For Readers
For Authors
For Librarians