Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
Current
Archives
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Search
Register
Login
Search
Search
Home
/
Archives
/
Vol. 6 No. 2 (2560): วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
Vol. 6 No. 2 (2560): วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
Published:
2019-05-07
Articles
กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสาหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทย
บงกช เดชมิตร, สริตา ศรีสุวรรณ
1-14
PDF
ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการเลือกซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ประเภทไลน์ครีเอเทอร์ของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย ในประเทศไทย
อนงค์ณัฐ ทาอินต๊ะ, นิตยา เจรียงประเสริฐ, ใจรัตน์ จตุรภัทรพร, วรรณัย สายประเสริฐ
15-29
PDF
ทัศนคติการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ของประชาชนในจังหวัดชลบุรี
ธิดารัตน์ ปสันน์สิริคุณ, จิราภา พึ่งบางกรวย
30-42
PDF
การเปรียบเทียบต้นทุนและผลตอบแทนการทำสวนผลไม้อย่างเดียวกับการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ในจังหวัดระยอง
จีรนันท์ เขิมขันธ์, ปัญญา หมั่นเก็บ
43-55
PDF
หลักสูตรการท่องเที่ยวและการโรงแรมใน สปป.ลาว : กระบวนการจัดการเรียนการสอนและปัญหาในปัจจุบัน
วรารัตน์ บุญแฝง, ปิยะกษิดิ์เดช เปลือยศรี, ศรัญญา ละม่อมสาย
56-70
PDF
รูปแบบอิทธิพลของปัจจัยการถ่ายโอนการเรียนรู้จากการฝึกอบรมของผู้บริหารองค์การ ในนิคมอุตสาหกรรม อมตะนคร จังหวัดชลบุรี
มะลิวรรณ์ ชนะภัยรี, อภิญญา อิงอาจ, พรชนก อจลบุญ, ธีระชินภัทร รามเดชะ
71-87
PDF
ปัจจัยที่มีผลต่อการขอคืนภาษีเงินได้นิติบุคคล
วาสนา ปันตุ่น, ศิรดา จารุตกานนท์
88-104
PDF
วิเคราะห์ปัจจัยความมั่นคงทางการเงินของสหกรณ์ออมทรัพย์ในเขตพื้นที่ภาคเหนือของไทย
ปราณี ตปนียวรวงศ์
105-118
PDF
Developed By
Open Journal Systems
Information
For Readers
For Authors
For Librarians