Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
Current
Archives
About
About the Journal
Submissions
Editorial Team
Privacy Statement
Contact
Search
Search
Register
Login
Search
Search
Home
/
Archives
/
Vol. 23 No. 42 (2015): พฤษภาคม - สิงหาคม 2558
Vol. 23 No. 42 (2015): พฤษภาคม - สิงหาคม 2558
ฉบับการสื่อสารการตลาด
Published:
2015-08-11
Articles
ยุคทองของนโยบายเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสารของประเทศไทย The Golden Age of Information and Communication Technology Policy in Thailand
เรวัต แสงสุริยงค์
1-24
PDF
ความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจ ในการพัฒนาศักยภาพผู้พิการ Corporate Social Responsibility on Potential Development of Disabled Persons
สุเนตร สุวรรณละออง
27-46
PDF
รัฐกับสิทธิในทรัพย์สินจากกฎหมายตราสามดวง Government and Property Rights under the Three Seals Law
เรืองวิทย์ ลิ่มปนาท
49-68
PDF
ความเป็นชุมชนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ในประเทศไทยกับความภักดีในตราสินค้า Harley Davidson Thai Community toward Brand Loyalty
กมลชนก เศรษฐบุตร
71-97
PDF
ความสัมพันธ์ระหว่างความฉลาดทางอารมณ์กับรูปแบบการแก้ปัญหาความขัดแย้งของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา The Relationships between Emotional Intelligence and Burapha University Students’ Conflict Resolution Styles
บงกช นักเสียง
99-120
PDF
ทะเลและผีเสื้อ: การนำเสนอภาพตัวแทนใหม่ ของสังคมเกาหลีร่วมสมัยในวงวรรณกรรมไทย Tha Ley Lae Phi Sue (바다와 나비): New Representation of Korean Contemporary Society in Thai Literary Circle
อภิรักษ์ ชัยปัญหา
123-146
PDF
การสร้างคุณค่าตราสินค้าผ่านตราสัญลักษณ์ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ Building Brand Equity with Logo of the One Tambon One Product
ธนภณ นิธิเชาวกุล
149-168
PDF
รูปแบบภาวะผู้นำกับความสุขในการทำงานของพนักงานในองค์การที่ได้รับรางวัลองค์การรักษามาตรฐานความเป็นองค์การสุขภาวะ Leadership Style and Happiness of the Employees in the Awarded Health Care Organizations
สุรพงษ์ นิ่มเกิดผล
171-192
PDF
การบริหารจัดการวิทยุชุมชนสมาคมเพื่อเกษตรกรภาคตะวันออกและวิทยุชุมชนบ้านหัวโกรก จังหวัดชลบุรี Management of Eastern Farmers Association Community Radio and Ban Huakrok Community Radio, Chon Buri Province
พงศ์สิน พรหมพิทักษ์
195-208
PDF
การพัฒนาสื่อสิงพิมพ์เพื่อการท่องเที่ยวบ้านสันต้นเปา อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ A Development of Media Printing for Ban San Ton Pao, Sansai District, Chiang Mai
เปรมศักดิ์ อาษากิจ, ชรัญญา สุวรรณเสรีรักษ์
211-227
PDF
การจัดการความรู้ภายใต้กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติกับการเรียนวิชาสถิติธุรกิจของนักศึกษาระดับปริญญาตรี กรณีศึกษาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
รวมพร ทองรัศมี
229-244
PDF
50 ปี ส่วนประสมทางการตลาด สู่การเติบโตของศาสตร์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร จากมุมมองนักวิชาการและนักสื่อสารการตลาด Fifty Years from Marketing Mix heading toward the Scientific Advancement of Integrated Marketing Communications
อรรถการ สัตยพาณิชย์
247-267
PDF
คุณสมบัติกระบวนการสื่อสารกับลูกค้าและการประยุกต์ใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดของพนักงานขายที่ประสบความสำเร็จ: กรณีศึกษา บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด สาขาปิ่นเกล้า
จิรนันท์ โสมประเสริฐ
269-289
PDF
พฤติกรรมการใช้บริการสายการบินไทยแอร์เอเชีย Customers’ Usage Service Behavior on Thai Air Asia Airline
มิณญา โอปลอด
291-310
PDF
Developed By
Open Journal Systems